TUẦN LỄ VUI HỘI TRĂNG RẰM

Thứ tư, ngày 4 tháng 10 năm 2023 | 14:42
Share

39 Shares

Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các công đoàn viên đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, chú trọng tạo cho trẻ em những cơ hội được phát triển bình đẳng. Đồng thời, quan tâm để các con của cán bộ giáo viên- nhân viên trong toàn trường được vui Tết Trung thu, tổ chức đa dạng các hoạt động vui Tết Trung thu nhằm thu hút con cho con cán bộ giáo viên- nhân viên tham gia vào hoạt động vui chơi, giải trí, phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, hàng năm, Công đoàn trường THPT Kim Liên đã kết hợp với Chi đoàn Giáo viên tổ chức đón Trung thu cho con các cán bộ giáo viên- nhân viên toàn trường. Đây là dịp để các bé yêu được hội ngộ, quây quần bên nhau trong các hoạt động vui chơi đầy ý nghĩa.

Chính vì lẽ đó, năm nay, được sự đồng ý của Đảng ủy- Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn trường đã triển khai thực hiện một đêm đón trăng đặc sắc, ấn tượng cho các bạn nhỏ.

Suốt một tuần trước đó, các cô giáo trong Ban Nữ công Công đoàn trường đã lên kế hoạch, thiết kế sân khấu, xây dựng kịch bản chi tiết. Cô giáo Đoàn Thị Dung- thành viên của Ban Nữ công, cô Trần Thị Kim Ngân- Bí thư Chi đoàn giáo viên- là những người đã lên ý tưởng và cùng các đồng nghiệp triển khai thực hiện chương trình. Mọi việc diễn ra suôn sẻ bởi sự đồng lòng đồng sức của các công đoàn viên. Nhờ đó, Đêm Hội Trăng Rằm đã trở nên đầy đủ hơn, ý nghĩa hơn, vui trọn vẹn hơn đối với các bạn nhỏ và các gia đình.

Đến dự đêm hội có cô giáo Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng nhà trường, cô giáo Phạm Hải Anh- Phó Hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Trần Mạnh Cường- Chủ tịch Công đoàn, cô Trần Thị Quyến- Phó Chủ tịch Công đoàn kiêm Trưởng Ban Nữ công nhà trường, cùng đông đảo các bạn nhỏ đến cùng gia đình các thầy cô trong hội đồng giáo dục nhà trường. Rất nhiều hoạt động vui chơi như: Mạch điện thần kỳ, Ánh sáng mặt trăng, Mảnh ghép mặt trăng, Giải cứu chị Hằng, Xây cầu Venice,… đã cuốn hút các con ở các độ tuổi khác nhau, khiến cho dư âm niềm vui kéo dài mãi không dứt dù tuần lễ “Vui đón Trăng Rằm” đã qua.

Dưới đây là một vài hình ảnh của tuần lễ “Vui đón Trăng Rằm” năm 2023 ghi nhận tại trường THPT Kim Liên:

Cô Trần Thị Quyến - Phó Chủ tịch Công đoàn nhà trường phát biểu

 

 

Ý kiến bạn đọc