CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THPT KIM LIÊN TRI ÂN NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM

Thứ tư, ngày 1 tháng 3 năm 2023 | 9:26
Share

39 Shares

Sáng nay, ngày 27/2/2023, đại diện Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn Trường THPT Kim Liên đã tới chúc mừng phòng Y tế Nhà trường nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Xưa nay, nghề thầy thuốc vẫn luôn là một nghề cao quý được xã hội coi trọng. Đó là nghề cao đẹp với sứ mệnh thiêng liêng chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Ở trường phổ thông, việc chăm sóc sức khỏe thể chất của cán bộ - giáo viên - nhân viên và học sinh toàn trường là trọng trách của phòng Y tế. Nhận thức rõ về vai trò của nghề, cán bộ phòng Y tế Trường THPT Kim Liên luôn trách nhiệm, sát sao và hoàn thành tốt mọi công việc trong lĩnh vực của mình. Nhờ đó, phụ huynh học sinh luôn yên tâm về mặt sức khỏe mỗi khi con em họ đến trường.

Đồng chí Đặng Ngọc Tú- Phó hiệu trưởng, Phó bí thư Đảng ủy (Thứ hai, từ trái sang) cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn trường tặng quà cán bộ phòng Y tế trường.

Với tấm lòng biết ơn đội ngũ nhân viên mặc áo trắng, hôm nay, đại diện Ban chấp hành Công đoàn Trường THPT Kim Liên do đồng chí Trần Thị Quyến- Phó Chủ tịch- dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng các cán bộ phòng Y tế.  Cùng đi, còn có đồng chí Đặng Ngọc Tú - Phó hiệu trưởng, Phó Bí thư Đảng ủy Đảng bộ Trường THPT Kim Liên. Các đồng chí đã gửi tặng phòng Y tế bó hoa tươi thắm, thể hiện lòng trân quý các đồng chí cán bộ y tế đã luôn lo lắng cho sức khỏe thầy và trò Nhà trường trong thời gian qua. Thay mặt phòng Y tế, đồng chí Lăng Thị Đoan Trang đã xúc động đón nhận tình cảm chân thành và sự quan tâm sát sao từ phía Công đoàn và Đảng bộ Nhà trường.

Đồng chí Trần Thị Quyến- Phó Chủ tịch Công đoàn trường (ngoài cùng, tay trái) cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn tặng quà phòng Y tế

Cán bộ phòng Y tế vui bên đồng nghiệp

Nhân ngày kỷ niệm của nghề, chúc các đồng chí phòng Y tế luôn mạnh khỏe và tiếp tục sát cánh với Hội đồng Giáo dục Nhà trường trên những chặng đường tiếp theo.

Ý kiến bạn đọc