LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 – 2021

Thứ sáu, ngày 2 tháng 10 năm 2020 | 22:20
Share

39 Shares

Sáng ngày 5.9.2020, trường THPT Kim Liên long trọng tổ chức buổi Lễ Khai giảng chào mừng năm học mới – năm học thứ 47 của nhà trường.

Cùng chia sẻ niềm vui Ngày khai trường có đại diện Ủy ban Nhân dân phường Trung Tự, các ông bà trong Ban thường trực Hội cha mẹ học sinh trường, Ban giám hiệu, các đồng chí cán bộ, giáo viên công nhân viên nhà trường và hơn hai nghìn học sinh toàn trường. Nhiều đơn vị trường học cũng gửi lẵng hoa tươi thắm chúc mừng thầy trò nhà trường.

Trong không khí vui tươi phấn khởi của ngày khai giảng, toàn trường nhiệt liệt chào đón các em học sinh khóa 47 của trường THPT Kim Liên. Từ rất nhiều mái trường, các em đã về đây, chính thức trở thành thành viên của mái nhà chung Kim Liên trong niềm hân hoan, phấn khởi ngập tràn.

Sau nghi lễ chào cờ và giới thiệu đại biểu, cô hiệu trưởng Nguyễn Thị Hiền đọc thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi tới các thầy cô giáo, các em học sinh, sinh viên cả nước nhân ngày khai giảng năm học mới. Những lời căn dặn tâm huyết và những lời động viên, khích lệ là nguồn cổ vũ lớn lao cho ngành giáo dục nói chung và thầy trò trường THPT Kim Liên nói riêng.

Tiếp đó, cô Nguyễn Thị Hiền – Hiệu trưởng nhà trường - gửi tới các thầy cô và các em học sinh thông điệp năm học mới. Đây sẽ là một năm học với những thách thức, những yêu cầu đòi hỏi sự nỗ lực phấn đấu của thầy và trò nhà trường nhưng Ban giám hiệu luôn tin tưởng thầy trò trường Kim Liên sẽ đạt được kết quả tốt nhất, xứng đáng với truyền thống 47 năm xây dựng, trưởng thành của nhà trường.

Trong không khí trang nghiêm, cô Nguyễn Thị Hiền – Hiệu trưởng nhà trường - đã đánh trống khai giảng năm học mới. Tiếng trống trường  vang lên rộn rã báo hiệu một năm học thành công rực rỡ. Tiếng trống trường chào đón năm học thứ 47 của trường THPT Kim Liên.

Buổi lễ khai giảng cũng là dịp để vinh danh những HS có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, nhất là những HS khối 12 đạt kết quả cao trong kì thi TN THPT và xét tuyển vào các trường Đại học. Tám mươi học sinh khóa 44 có điểm thi cao nhất theo các khối thi đã được vinh danh trên sân khấu. Các em chính là tấm gương để học sinh khóa sau noi theo.

Em Đỗ Trung Hiếu, lớp 12A2, đạt 28,85 điểm khối B, đã thay mặt các bạn học sinh K44 gửi lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô và có đôi lời nhắn nhủ với các em học sinh khóa 45,46,47.

Buổi Lễ khai giảng năm học kết thúc trong không khí vui tươi rộn rã. Thầy trò trường Kim Liên đã sẵn sàng cho một năm học mới với những thành công rực rỡ.

                                                                                                          Đàm Thị Hải Yến.

 

 

 

 

 

Ý kiến bạn đọc