Trường THPT Kim Liên đón đoàn cán bộ giáo viên nước CHDCND Lào đến thăm và làm việc

Thứ năm, ngày 15 tháng 12 năm 2022 | 20:49
Share

39 Shares

Chiều ngày 13 tháng 12 năm 2022, Trường THPT Kim Liên vui mừng đón tiếp đoàn cán bộ giáo viên nước CHDCND Lào đến thăm và làm việc tại trường. Đoàn gồm các thầy cô đại diện Trường Hữu nghị 80 và 46 thầy cô cốt cán đến từ 17 tỉnh của nước CHDCND Lào.

Tại buổi tiếp đón, cô Nguyễn Thị Hiền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường THPT Kim Liên phát biểu chào mừng và bày tỏ niềm vinh dự khi được đón tiếp đoàn cán bộ giáo viên nước CHDCND Lào đến tham quan và làm việc. Trường THPT Kim Liên và Trường Hữu nghị 80 đã có mối quan hệ hợp tác, kết nghĩa qua nhiều năm. Đây không chỉ là cơ hội để các thầy cô giáo hai nước trao đổi chuyên môn, kinh nghiệm giảng dạy mà còn góp phần thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó.

Tiếp đó, cô Đặng Ngọc Tú – Phó hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu về đặc điểm tình hình nhà trường và báo cáo các kết quả nổi bật mà Trường THPT Kim Liên đạt được trong năm học 2021-2022.

Đại diện đoàn cán bộ giáo viên nước CHDCND Lào, cô Chu Kim Phượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Hữu Nghị 80 cảm ơn sự đón tiếp nhiệt thành, ấm áp của thầy và trò Trường THPT Kim Liên.

Để có một cái nhìn cụ thể hơn về hoạt động dạy và học tại Trường THPT Kim Liên, đoàn cán bộ giáo viên nước CHDCND Lào đã dự giờ các tiết học của các thầy cô: cô Vũ Thị Ninh (Môn Toán), cô Thành Thu Hằng (môn Vật lí), thầy Trương Thanh Vương (môn Hóa học), cô Ngô Thị Phương Thúy (môn Sinh học). Các tiết học đều được đánh giá cao và để lại những ấn tượng tốt đẹp. Sau khi thảo luận, trao đổi về tiết dạy, đoàn công tác tiếp tục tham quan, giao lưu tại các tổ chuyên môn.

Chương trình đón tiếp đoàn giáo viên nước CHDCND Lào đến thăm và làm việc tại Trường THPT Kim Liên đã khép lại trong tình cảm thân tình, ấm áp. Hi vọng rằng từ tiền đề này, tình cảm đoàn kết, gắn bó, hữu nghị của cán bộ 2 trường nói riêng, nhân dân hai nước Việt – Lào nói chung sẽ tiếp tục được vun đắp đúng như lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh:

“Việt - Lào hai nước chúng ta, 
Tình sâu hơn nước Hồng Hà, Cửu Long”.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

Ý kiến bạn đọc